Mua Iota Tren Coinbase

Mua Iota Tren Coinbase

Share:

IOTA là sổ cái phân tán đầu tiên được xây dựng cho Internet of Everything - mạng trao đổi giá trị và dữ liệu giữa con người và máy móc. Nó dựa trên một công nghệ sổ cái phân tán mới, Tangle, khắc phục sự kém hiệu quả của các thiết kế Blockchain hiện tại và giới thiệu một cách mới để đạt được sự đồng thuận trong một hệ thống ngang hàng phi tập trung. Được phát triển và cung cấp bởi IOTA Foundation phi lợi nhuận có trụ sở chính tại Berlin. Mục tiêu của IOTA Foundation là tạo ra lớp tin cậy, cho phép các thiết bị trao đổi dữ liệu và giá trị bất biến miễn phí.

Khả năng mở rộng cao: IOTA sử dụng cấu trúc dữ liệu DAG cho phép các giao dịch được thêm vào song song.

Yêu cầu tài nguyên thấp: Được thiết kế cho các thiết bị, chẳng hạn như cảm biến, tham gia vào mạng năng lượng thấp.

Giao dịch miễn phí: Gửi 1 xu, nhận 1 xu. Gửi 1.000.000 đô la, nhận 1.000.000 đô la.

Giao dịch nhanh chóng: Giao dịch IOTA được xác nhận trong vòng vài phút.

Độ bền lượng tử tùy chọn: Với chữ ký Winternitz, IOTA có khả năng phục hồi cho thế hệ máy tính tiếp theo.

Phân tán: Một mạng phân tán toàn cầu, IOTA có khả năng phục hồi và chống lại các cuộc tấn công mạnh mẽ.

Lần đầu tiên, con người và máy móc có thể chuyển tiền và dữ liệu mà không cần bất kỳ khoản phí giao dịch trong một môi trường đáng tin cậy, phi tập trung. Điều này có nghĩa là có thể thanh toán nano mà không cần bất kỳ thông qua hình thức trung gian đáng tin nào khác. Mã bảo mật được tạo ra để phục vụ Internet vạn vật (IoT): hàng tỷ thiết bị máy tính nhỏ ngày càng được nhúng vào các vật thể hàng ngày, cho phép chúng gửi và nhận dữ liệu. IOTA biến những cỗ máy được kết nối này thành những tác nhân kinh tế tự chủ, tạo điều kiện cho một nền kinh tế hoàn toàn mới. Người ta dự đoán rằng đến năm 2025 sẽ có hơn 75 tỷ thiết bị được kết nối với Internet vạn vật.

Mã bảo mật đã được ra mắt vào tháng 6 năm 2017 với tổng nguồn cung của nó là khoảng 2,78 triệu tỷ IOTA được cung cấp ngay từ đầu. Sẽ không có mã bảo mật nào được tạo bổ sung. Cho đến khi việc áp dụng trở nên rộng rãi, 1 MegaIOTA (MIOTA) là đơn vị cơ sở hiện đang được chấp nhận.